Danh mục sản phẩm

Thiết kế poster

Thiết kế Poster mẫu NV1

480.000 VNĐ840.000 VNĐ

Thiết kế poster

Thiết kế Poster mẫu NĐT2

720.000 VNĐ1.008.000 VNĐ

Thiết kế poster

Thiết kế Poster mẫu VA1

192.000 VNĐ312.000 VNĐ
360.000 VNĐ720.000 VNĐ
360.000 VNĐ720.000 VNĐ
360.000 VNĐ1.440.000 VNĐ
864.000 VNĐ2.448.000 VNĐ
864.000 VNĐ2.448.000 VNĐ
600.000 VNĐ1.440.000 VNĐ

Câu hỏi thường gặp về thiết kế áp phích

Thiết kế poster là gì?


Thiết kế poster là công việc xây dựng sáng tạo cho những ý tưởng, sản phẩm hoặc sự kiện được đặt trên poster. Nó thường kết hợp thiết kế đồ họa với tiếp thị vì nó bao gồm cả yếu tố văn bản và đồ họa và mang tính thông tin nhằm vào mục đích quảng cáo hình ảnh sản phẩm được yêu quảng bá.

Tôi có cần chuẩn bị gì cho thiết kế poster?

Hầu hết các nhà thiết kế poster muốn bạn đưa ra một khái niệm và phong cách cơ bản cho poster mà bạn đang thiết kế hoặc các mẫu có sẵn mà bạn đang sở hữu nó. Bạn có thể ghi nhớ văn bản, kích thước và định dạng tệp mà bạn yêu cầu đối với người thiết kế poster. Bạn có thể cung cấp càng nhiều thông tin chi tiết, thì poster của bạn càng gần với các  ý định tổng thể của người đăng sản phẩm.

Điều gì tạo nên một thiết kế poster chất lượng ?

Một thiết kế poster tốt là phải thật đơn giản, rõ ràng và ngắn gọn nhất có thể nhưng phải đáp ứng được các nội dụng cần có của một tâm poster và theo yêu cầu được quảng cáo. Nó phải thật quyến rũ và bắt mắt theo kiểu “không thể bỏ lỡ” những thứ được quảng cáo trên áp phích này. Thông điệp thường sẽ sắc nét không thể nhầm lẫn, bao gồm các màu sắc bổ sung và các phông chữ đủ lớn để có thể nhìn thấy từ xa tạo hiệu quả quảng cáo sản phẩm đó một cách nhanh chóng.

Làm cách nào để chọn nhà thiết kế Poster phù hợp cho dự án của tôi?

Tìm nhà thiết kế poster phù hợp có thể là sự khác biệt giữa một poster tốt và một tấm thiết kế poster có chất lượng kém. Điều quan trọng là chọn một nhà thiết kế đồ họa tài năng, người hiểu nhu cầu của bạn và sẽ tập trung vào việc đáp ứng các kỳ vọng của bạn mà bạn không cần phải giải thích quá nhiều nhưng khi thiết kế họ vẫn đáp ứng được các tiêu chí mà bạn mong muốn tấm poster đó thể hiện. 

Chi phí thiết kế poster là bao nhiêu?

Thuê dịch vụ của nhà thiết kế áp phích có thể có chi phí tùy thuộc vào kích thước của poster đó tùy thuộc vào các thiết kế của nhà chuyên môn về mặc thiết kế, đồ họa v.v sẽ cho bạn biết chi phí về bảng poster đó. Tốt nhất bạn nên liên hệ với nhà thiết kế để được báo giá một cách chính xác nhất.

Các yếu tố quan trọng của một Poster là gì?

Một tấm poster về cơ bản được tạo thành từ bốn yếu tố cơ bản  là tiêu đề, đồ họa, văn bản và bố cục của một tấm poster. Việc xác định dòng chảy và cách phối màu của áp phích cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một poster, cùng với khoảng trắng cần thiết để thiết lập các đường viền cho một tấm poster.

Thế nào là một Poster truyền thông hiệu quả ? 

  • Tập trung được sự chú ý của người xem. Lôi cuốn người xem đọc hết tất cả các thông tin xuất hiện trên poster. Thông tin trên Poster phải đầy đủ, mạch lạc để người xem có thể hiểu ngay nội dung trong tấm Poster đó đang viết về điều gì. Nội dung trong Poster phải thuyết phục người xem tìm mua sản phẩm, sẵn sàng tham gia, chia sẽ thông điệp với những người khác… (tùy vào mục đích Poster hướng đến). Để làm được điều đó, các Poster nên được thiết kế để truyền tải một thông tin đơn lập, sử dụng hình vẽ, biểu đồ hoặc đồ thị để kể cho người xem một câu chuyện với những từ ngữ đơn giản dễ hiểu, được xếp theo thứ tự logic và rõ ràng trên một tấm poster.

DANH MỤC

9 Mẹo Thiết Kế Poster Quảng Cáo

Poster quảng cáo cần phải dễ đọc từ xa

Dù cho mục đích thiết kế poster của bạn là gì, nó cũng cần phải đáp ứng yếu tố cơ bản nhất là dễ đọc. Người xem trung bình chỉ dành cho thiết kế poster của bạn 1 đến 2 giây lướt qua rồi mới quyết định liệu poster quảng cáo đó có đáng để tìm hiểu tiếp hay không mà thôi.

Sẽ có 3 yếu tố bạn cần chú ý:

    • Tiêu đề: Đây sẽ là đoạn text chính và thường lớn nhất trong thiết kế của bạn. Do đó, bạn cần đảm bảo typeface đủ lôi cuốn và thu hút người xem, cũng như phù hợp với thương hiệu của mình.
    • Thông tin: Cái gì, khi nào, và ở đâu? Hãy trả lời những câu hỏi này trong phần tiếp theo của nội dung. Thông tin nào quan trọng nhất với khách hàng mà họ cần phải biết? Đừng thêm quá nhiều chi tiết, thông tin thừa thãi bởi họ sẽ không thể nhớ hết mọi thứ bạn đưa lên được đâu.

Tăng sự tương phản khi thiết kế poster

Bạn thường chỉ có một cơ hội duy nhất để thu hút sự chú ý của người xem vào poster quảng cáo. Do đó, kỹ thuật tương phản trong các yếu tố thiết kế sẽ là một lựa chọn hữu ích cho bạn. Hãy quên đi những tone màu đơn sắc, sử dụng các màu đậm và nổi phù hợp.

Hãy thử trải nghiệm với đa dạng các màu sắc lạ khác nhau trong poster, nếu như đơn vị in ấn của bạn có thể đáp ứng được không bị làm biến đổi màu sau khi in.

Cân nhắc các yếu tố về kích thước và vị trí đặt poster

Việc xác định nơi đặt poster quảng cáo là một trong những yếu tố rất quan trọng. Nó ảnh hưởng tới nhiều thứ trong quá trình thiết kế, bao gồm cả kích cỡ, tỷ lệ poster, hình ảnh và đối tượng mục tiêu xem poster Nắm rõ vị trí đặt poster quảng cáo giúp bạn đưa ra nhiều lựa chọn và ý tưởng hơn khi thiết kế. Nếu như bạn dự định treo poster của mình trên một khung tường màu đỏ, chắc chắn bạn sẽ không muốn poster của mình sử dụng màu bị chìm so với màu đỏ tường kia đâu.

Sử dụng hình ảnh hoặc text lớn.

Cho dù bạn lựa chọn hình ảnh, hình minh họa, hoặc text để đưa lên poster quảng cáo, yếu tố chính, phụ chính là yếu tố giúp bạn thành công.

Nếu hình ảnh quan trọng, và ẩn chứa nhiều thông tin, bạn cần để chúng thật lớn, đập ngay vào mắt của người xem. Và tất nhiên cả text dễ nhìn như trong mẹo 1 rồi.

 

Cân nhắc các lựa chọn in ấn.

Không phải chất liệu in nào cũng có thể lên được màu giống như bản thiết kế của bạn. Có rất nhiều sự khác nhau giữa bản thiết kế sau khi được in ấn ra, do đó bạn cần chú ý tới vấn đề này để tránh trường hợp tốn quá nhiều chi phí. Hãy cùng bàn luận với đơn vị in ấn, để tìm ra giải pháp tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho thiết kế poster quảng cáo của mình

Poster quảng cáo là nơi mà các designers có thể thể hiện sức sáng tạo của mình nhiều hơn so với các định dạng khác. Vậy nên đừng quá hạn chế hoặc đóng đinh những ý tưởng sẵn có dựa vào đề bài của khách hàng, hãy thoải mái đưa ra ý tưởng của mình nhé.

Sử dụng các khoảng trắng hợp lý

Khi thiết kế poster quảng cáo, bạn cần chú ý một chút tới yếu tố khoảng cách giữa các thành phần trong thiết kế. Một chút khác biệt ở khoảng cách có thể lập tức tăng hiệu quả hình ảnh và khả năng có thể đọc được poster từ xa.

Vậy thêm khoảng cách ở đâu:

    • Giữa các chữ cái.
    • Giữa các dòng của đoạn text.
    • Căn mép lề thiết kế
    • Giữa các thành phần trong poster như hình ảnh hay text.
    • Giữa các yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế của bạn. Bạn muốn người xem nhìn thấy gì đầu tiên?

Video

Những câu hỏi thường gặp

Poster được thiết kế để cung cấp thông tin và quảng cáo hình ảnh của một cơ sở dịch vụ. Áp phích có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Chúng là công cụ thường xuyên của các nhà quảng cáo (đặc biệt là các sự kiện, nhạc sĩ và phim), nhà tuyên truyền, người biểu tình và các nhóm khác đang cố gắng truyền đạt thông điệp .
 
Về cốt lõi, poster được tạo thành từ bốn đặc điểm chính: tiêu đề, (các) đồ họa, văn bản và khoảng trắng . Bố cục, quy trình và màu sắc ảnh hưởng đến thứ tự và phong cách của một poster và bốn tính năng chính này.

Cảm ơn vì bạn đã theo dõi và đồng hành cùng freefile trong hành trình tạo và thiết kế poster giúp người dùng có nhiều hơn lựa chọn cho những tấm poster của mình

5/5 - (9 bình chọn)