Bạn đã có một khách hàng ngồi trên bàn trong nhà hàng của bạn. Họ đang chờ thực đơn và khách hàng đang mong muốn tìm cách tiêu tốn thời gian còn cách nào tốt hơn để thu hút họ hơn là dùng lều trên bàn?
Lều bàn bạn đã từng nghe đến chưa?, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thì hãy cùng tôi tìm hiểu cách tiếp thị quảng cáo cho nhà hàng hoặc các quán ăn… một cách độc đáo này nhé..
Lều bàn là gì ?
Table Tents được dịch sang tiếng việt là lều bàn. Lều để bàn là một vật dụng tiếp thị hoặc quảng cáo có hình tam giác, gấp ba lần, thường được thấy trong các nhà hàng, quầy bar và các mặt quầy văn phòng ngẫu nhiên.
Chúng có hiệu quả quảng cáo, bởi vì bản chất là hình dạng cồng kềnh của nó và con người chúng ta có xu hướng nhặt chúng bằng tay. Mọi người đã quen với việc nhìn vào lều trên bàn một phần là do trải nghiệm ăn uống của chúng ta.
Đã bao nhiêu lần bạn ngồi xuống một nhà hàng và trong khi quyết định ăn gì, hãy chọn chiếc lều trên bàn nó đang quảng cáo một món ăn đặc biệt của nhà hàng đó giúp bạn có thể thấy được và chọn nó.
Bây giờ quan trọng hơn, bạn đã thực sự gọi món đặc biệt được quảng cáo trên lều trên bàn bao nhiêu lần rồi? Tôi sẽ đoán có lẽ là một số ít lần. Bạn thấy lều trên bàn đã sưởi ấm trái tim của chúng tôi bởi vì chúng tôi xem nó như một ” quảng cáo hỗ trợ “điều đó giúp chúng tôi đưa ra quyết định khi tình huống bắt buộc.
Chúng tôi tạo ra mối liên hệ chặt chẽ hơn với quảng cáo bởi vì chúng tôi cầm nó bằng tay và mong đợi nó sẽ cho chúng ta thấy điều gì đó thú vị và khi nó phân phối thì nó thực sự mang lại hiệu quả!
Tuy nhiên, quảng cáo lều bàn cũng có thể phản tác dụng đối với bạn. Bạn có thể quảng cáo điều gì đó trên lều trên bàn mà một số khách hàng của bạn có thể không quan tâm đến. Khách hàng của bạn vẫn sẽ đánh giá cao đề xuất miễn là nó được đưa ra một cách dễ chịu.
Nhưng tôi nghĩ rằng thiết kế của bạn có hình ảnh không hấp dẫn, khó hiểu hoặc gây hiểu lầm hơn là khách hàng sẽ liên kết toàn bộ cơ sở của bạn như vậy và nó sẽ khiến họ có cảm giác tiêu cực đối với công ty của bạn.
Vì vậy, điều rất quan trọng là phải hiểu vai trò của lều trên bàn và tận dụng tính chất thuyết phục của nó để hướng tới lợi thế của bạn. Lều bàn là cách tuyệt vời để quảng cáo các mặt hàng theo mùa cũng như một phần khuyến mại.
Hãy nhớ rằng bạn không cần phải là chủ nhà hàng để sử dụng lều bàn. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng ô tô, bạn có thể tạo lều bàn trong phòng chờ khách hàng của mình, điều tương tự cũng xảy ra đối với văn phòng y tế. Vì vậy, lần tới khi bạn thiết kế lều trên bàn, hãy sáng tạo và thuyết phục!
4 mẹo để tăng doanh số bán hàng của bạn bằng lều bàn:
1) Chọn khuyến mãi
Nếu khách hàng tối thứ Ba điển hình của bạn là một bà mẹ bóng đá đang dùng đồ uống và món khai vị với những người bạn nữ của cô ấy, thì việc sử dụng lều trên bàn để quảng cáo bữa tối bít tết có lẽ sẽ không thành công lắm
Bạn có thể sẽ tốt hơn khi quảng cáo một món khai vị vui nhộn hoặc một ly cocktail lạ mắt, thậm chí có thể là món tráng miệng. Mặt khác, nếu khách hàng thường xuyên của bạn vào tối thứ Hai là một nhóm đàn ông xem bóng đá, cánh và bia sẽ là một lựa chọn tốt.
Hãy suy nghĩ về những yếu tố này khi chọn chương trình khuyến mãi cho lều trên bàn nhà hàng của bạn. Xác định khách hàng của bạn là ai vào bất kỳ đêm nhất định nào trong tuần và cố gắng nhắm mục tiêu họ bằng các chương trình khuyến mại riêng lẻ.
Nếu bạn quyết định sử dụng lều để quảng cáo các chương trình khuyến mãi đang diễn ra, điều đó cũng hiệu quả, nhưng hãy đảm bảo các mặt hàng đã chọn là những thứ mà khách hàng của bạn đặt hàng thường xuyên và sẵn sàng đặt hàng lại.
Danh sách rượu vang, thực đơn giờ khuyến mãi và ưu đãi về món khai vị đều hoạt động tốt về mặt này. Lều bàn không phải là cách để quảng cáo món đắt tiền nhất trong thực đơn của bạn, nhưng chúng là một cách tốt để quảng bá các ưu đãi hoặc giảm giá thu hút các nhóm hoặc cá nhân.
2) Nhận đúng thông điệp
Khi bạn đã chọn chương trình khuyến mại của mình, đã đến lúc soạn thảo tin nhắn. Bạn có một khoảng không gian hạn chế để sử dụng và khoảng thời gian thậm chí còn ngắn hơn để bạn phải thu hút sự chú ý của khách hàng, vì vậy, chú ý đến các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị nhà hàng và copywriting khi thiết kế thẻ lều bàn là chìa khóa.
Hãy dành thời gian để tạo ra một tiêu đề mạnh mẽ cho lều trên bàn của bạn và cố gắng giới hạn nội dung sao chép ở mức tốt nhất là một hoặc hai dòng. Mô tả mặt hàng hoặc ưu đãi của bạn một cách chi tiết rõ ràng nhưng chỉ nêu ra những điểm chính
Nếu khách hàng có câu hỏi, họ sẽ hỏi, và đó là một dấu hiệu tốt. Khi bạn đã tạo bản sao nội dung, đừng quên thêm lời gọi hành động. Đôi khi khách hàng cần một chút thúc đẩy để thực hiện bước tiếp theo và lời kêu gọi hành động hấp dẫn có thể tạo ra hoặc phá vỡ bán hàng. Sử dụng các cụm từ hướng hành động như “Đặt hàng ngay” hoặc “Yêu cầu máy chủ của bạn” để luôn quan tâm đến việc đặt hàng và giao tiếp với máy chủ của bạn.
3) Chú ý đến Thiết kế
Không chắc chắn làm thế nào để thiết kế lều bàn của bạn? Hãy chiêu đãi bản thân bữa trưa hoặc bữa tối trong một nhà hàng bình dân và nhìn vào những chiếc lều trên bàn mà bạn thấy.
Nếu bạn tìm thấy một thiết kế mà bạn thích, hãy ghi chú lại. Cuối cùng, bạn muốn trở nên độc đáo, nhưng việc nhìn thấy những gì khác ngoài kia có thể khiến nguồn sáng tạo tuôn trào.
Bạn cũng có thể tìm kiếm trực tuyến các mẫu lều để bàn để có ý tưởng về chính xác nội dung cần thiết và cách giải quyết bố cục, Lúc đầu có thể khó hình dung bố cục do các nếp gấp vốn có trong thiết kế, nhưng việc làm theo mẫu sẽ hữu ích.
Khi bạn đã thu hẹp một khái niệm, đã đến lúc thiết kế của riêng bạn. Suy nghĩ về màu sắc, phông chữ thú vị và hình ảnh bạn muốn sử dụng. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy cân nhắc việc thuê một nhà thiết kế đồ họa tự do. Việc có được thiết kế phù hợp với thẻ lều trên bàn của bạn có thể giúp ích rất nhiều trong việc tạo ra doanh số bán hàng.
5) Đầu tư vào in ấn
Khi thiết kế sundae lều bàn của bạn, chất lượng in ấn là ưu tiên hàng đầu. Đừng để lãng phí thời gian và công sức của bạn bằng cách cố gắng tự in lều trên bàn của bạn hoặc sử dụng một máy in ít chi tiết hơn để thực hiện công việc cho bạn. Là một công cụ tiếp thị bài thuyết trình, lều bàn nên được trình bày dưới ánh sáng tốt nhất có thể.
Sử dụng cổ phiếu chất lượng, kỹ thuật gấp phù hợp và màu sắc năng động. Làm cho bạn để lại đủ chỗ ở biên giới để làm cho nội dung của bạn nổi bật. Nếu bạn không phải là một chuyên gia in ấn, bạn không cần phải lo lắng, có rất nhiều dịch vụ in ấn chuyên nghiệp sẽ lấy mẫu lều trên bàn của bạn, giải quyết tất cả các chi tiết liên quan và giúp bạn in lều để bàn chất lượng tốt nhất cho số tiền của bạn.
Nếu bạn cần dịch vụ in ấn các sản phẩm menu hay các sản phẩm khác thì hãy liên hệ chúng tôi qua Facebook Freefile này nhé
Bạn muốn tại hình ảnh về máy thì hãy bấm vào nơi này nhé !